Giải tích 1

0

giải tích là gì?

Giải tích là một nhánh của toán học nghiên cứu về hàm số, giới hạn, đạo hàm, tích phân, và các biến đổi khác. Giải tích là một trong những nhánh toán học quan trọng nhất, có ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm khoa học, công nghệ, kinh tế, y tế, và khoa học máy tính.

Giải tích được phát triển dựa trên các khái niệm cơ bản của toán học, bao gồm số học, đại số, và hình học. Các khái niệm này được sử dụng để xây dựng các định nghĩa và lý thuyết của giải tích.

Giải tích có thể được chia thành hai nhánh chính: giải tích thực và giải tích phức. Giải tích thực nghiên cứu về các hàm số và các khái niệm liên quan đến số thực. Giải tích phức nghiên cứu về các hàm số và các khái niệm liên quan đến số phức.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Câu trả lời của bạn

Hãy cố gắng đưa ra một câu trả lời tốt. Nếu bạn muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ bình luận. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể chỉnh sửa câu trả lời của bạn - không cần phải trả lời cùng một câu hỏi hai lần. Và, bạn đừng quên bình trọn - nó giúp chúng ta chọn ra những câu hỏi và câu trả lời hay và có ích nhất!