Triết học Mác Lênin - BAS1150-TX-20231-TX-02

0

Ứng dụng của triết học trong cuộc sống

Ảnh đại diện
Lý Mạnh Tùng

Ứng dụng của triết học trong cuộc sống

1 Bình luận
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Triết học không chỉ cung cấp những tri thức về thế giới, mà còn giúp con người đi sâu vào chính bản thân mình, nhận diện quá trình diễn ra bên trong tư duy của mình, đánh giá những tri thức, hiểu biết của mình, do vậy triết học cũng là “tư duy về tư duy”.

1 Trả lời
0
Best Answer

Triết học Mác - Lênin đã kế thừa và phát triển những thành tựu quan trọng nhất của tư duy triết học nhân loại, mục đích của triết học Mác - Lênin là nâng cao hiệu quả của quá trình nhận thức và hoạt động thực tiễn, phục vụ lợi ích của con người. Triết hợp Mác - Lênin mang lại thế giới quan duy vật biện chứng, là hạt nhân của thế giới quan cộng sản. Nó giúp cho con người có cơ sở khoa học để đi sâu nhận thức bản chất của tự nhiên, xã hội và nhận thức được mục đích ý nghĩa cuộ sống nâng cao vai trò tích cực, sáng tạo của con người

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Câu trả lời của bạn

Hãy cố gắng đưa ra một câu trả lời tốt. Nếu bạn muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ bình luận. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể chỉnh sửa câu trả lời của bạn - không cần phải trả lời cùng một câu hỏi hai lần. Và, bạn đừng quên bình trọn - nó giúp chúng ta chọn ra những câu hỏi và câu trả lời hay và có ích nhất!